Trao đổi với PV Dân trí, ông Năm nhân viên giao hàng  cho biết, khoảng 11 giờ ngày 10/1, ông được cơ quan phân công đưa bưu phẩm là một chiếc áo khoác nữ từ Công ty TNHH TMDV Siêu Phẳng (trụ sở tại phường 15, quận Tân Bình, TPHCM) đến cho bà Trần Thị Mỹ Chi (tại quán nhậu Sài Gòn, đường Hồ Tùng Mậu, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) và thu số tiền 379 ngàn đồng.

che hang xau danh nhan vien giao hang den nhap vien hinh anh 1

Ông Năm đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Vì đây là sản phẩm bà Chi mua qua mạng theo phương thức chuyển chậm – phát và thu tiền tận nơi (trả tiền rồi mới mở hàng, nếu không đồng ý mua hàng thì không được mở). Khi ông Năm  mang sản phẩm đến nơi đã yêu cầu khách trả tiền và giao hàng.

Tuy nhiên, một số người trong quán nhậu không đồng ý và đòi mở sản phẩm ra xem trước rồi mới trả tiền. Ông Năm giải thích rằng mình là nhân viên bưu điện đi giao hàng và thu hộ đơn vị bán theo thỏa thuận, nếu không mua sản phẩm thì trả lại để bưu điện trả về cho người bán chứ không được mở trước. Tuy nhiên phía bà Chi không chịu và mở hàng ra xem trước.

Sau khi xem xong sản phẩm, nhóm người này chê hàng xấu rồi chửi ông Năm là lừa đảo. Ông Năm yêu cầu khách hàng trả tiền, liền bị một số người trong quán lao vào đánh. Ông Năm hoảng quá chạy ra ngoài đường thì bị một nhóm thanh niên khác lao vào đánh túi bụi khiến ông ngã xuống đường.

“Tôi bị gần 10 người lao vào đánh đấm túi bụi khiến tôi ngã xuống đường. Sau khi tôi đứng dậy, chúng tiếp tục đánh tôi đến ngất xỉu. Giờ đầu tôi bị chấn động đau ê ẩm”, ông Năm cho biết.

Bức xúc trước sự việc trên, một số người dân gọi điện đến Công an phường Hòa Minh báo cáo sự việc. Ngay sau đó Công an phường Hòa Minh đến hiện trường giải quyết và đưa ông Năm vào bệnh việnn Liên Chiểu cấp cứu.

Trao đổi với PV Dân trí về món hàng, ông Năm cho biết ông đang giữ và giờ ông phải bỏ tiền túi ra bồi thường cho công ty bán vì hàng đã khui ra rồi. “Giờ tôi chỉ biết cầu cứu cơ quan chức năng can thiệp thôi”, ông Năm nói.

Một lãnh đạo công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) cho biết đang chờ ông Năm điều trị bình phục rồi tiếp tục điều tra để làm rõ.